8 loại nước nước ép đẹp da thơm ngon dễ làm

Phụ nữ ai nấy đều muốn sở hữu làm da đẹp, vì vậy các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên rất được chị em ưa chuộng. Nước ép rất giàu vitamin khoáng chất & chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏeđặc biệtmột số trong những mẫu nước ép dưới đây còn có lợi ích tuyệt hảo, giúp cho làn da được thanh lọc và trở nên rạng rỡ hơn.

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ thì sử dụng các loại nước ép rau quả sẽ khá bổ dưỡng & giúp cho làn da của doanh nghiệp trắng sáng từ phía bên trong.



1. Nước ép cà chua

  • Nước ép cà chua là một trong những thức uống tốt nhất để có được làn da khỏe mạnh và trắng sáng. Cà chua chứa nhiều vitamin C, A và lycopene chống oxy hóa.
  • Uống một ly nước ép cà chua mỗi ngày rất hiệu quả đối với da dầu, lỗ chân lông to. Nó giúp làm giảm các vết thâm, sạm da, dầu thừa, da sần sùi không đều màu, thâm quầng mắt… mang lại cho bạn một làn da sáng.
  • Bạn có thể trộn nước ép cà chua với một ít muối hoặc mật ong để làm giảm độ chua giúp dễ uống. Hoặc có thể bôi trực tiếp ép nước cà chua lên mặt thường xuyên cũng có hiệu quả tốt.

2. Nước ép cà rốt

  • Dùng một ly nước ép cà rốt vào buổi sáng giúp trẻ hóa làn da của bạn. Hàm lượng vitamin A trong cà rốt giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn nhọt, vết nám, tổn thương da do ánh nắng mặt trời. Nó thậm chí còn giúp làm đều màu da.
  • Các chất chống oxy hóa trong cà rốt chống lại các gốc tự do trong cơ thể, do đó làm chậm quá trình lão hóa, giúp da trẻ trung một cách tự nhiên.

3. Nước ép đu đủ

Sử dụng nước ép đu đủ là cách đơn giản và hiệu quả để tẩy bỏ da chết, giữ cho làn da sạch sẽ và trắng sáng. Nước ép đu đủ khi thoa lên vùng da bị thâm quầng mắt cũng rất hiệu quả.

4. Nước cam

  • Uống nước cam thường xuyên không chỉ để làm sáng da mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe.
  • Nước cam là một nguồn cung cấp vitamin C dồi dào giúp mang lại một làn da trắng sáng. Nó có hiệu quả trong việc chăm sóc da rám nắng, mụn đầu đen, cải thiện làn da dầu và xỉn màu trở nên rạng rỡ hơn.

5. Nước ép táo

  • Nước ép táo chứa collagen có thể tăng cường độ đàn hồi của da, giữ cho da săn chắc và dẻo dai. Các chất chống oxy hóa trong táo ngăn ngừa lão hóa sớm của da và giảm các nếp nhăn và tổn thương mô.
  • Uống một đến hai ly nước ép táo hàng ngày giúp bổ sung retinoids (một dẫn xuất vitamin A) cho cơ thể, giúp giữ cho làn da săn chắc, khỏe mạnh và tươi sáng.

6. Nước ép lựu

  • Nước ép lựu được sử dụng trong hầu hết các liệu pháp chăm sóc da mặt. Nước ép lựu rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin A và C giúp tái tạo tế bào của da và làm chậm quá trình lão hóa.
  • Dùng một đến hai ly nước ép lựu mỗi ngày hoặc đắp mặt nạ nước ép lựu giúp giữ ẩm và sự đàn hồi cho làn da. Nó cũng giúp loại bỏ nếp nhăn, giúp da trắng và tươi sáng hơn.

7. Nước ép dưa hấu

Sử dụng nước ép dưa hấu là cách đơn giản để giữ ẩm cho da. Các khoáng chất trong dưa hấu giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả và khi thoa lên mặt sẽ làm sạch bụi bẩn, giúp bạn có làn da trắng sáng lâu dài.

8. Nước ép nho

  • Nước ép nho rất giàu chất chống oxy hóa có thể giúp bạn đẩy lùi mụn trứng cá. Vitamin C trong nó có thể thúc đẩy sự hình thành collagen và làm chậm quá trình lão hóa da, giữ cho da đàn hồi và dẻo dai.
  • Nước ép nho cũng rất hữu ích với làn da bị tổn thương, giúp loại bỏ sắc tố và các mảng tối, mang lại cho bạn một làn da sáng tự nhiên.

➤ Xem thêm: Tips 7 cách uống nước chanh giảm cân đẹp khỏe mạnh dành cho mọi người đây


3. Nước ép đu đủ 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn