Phe kẹp tóc Triều Tiên sở hữu những tuyệt kỹ làm cho trẻ trung khác biệt, lạ độc như thế nào?

 Chuyện khiến sang trọng của đàn bà Triều Tiên hơi khác biệt đối với những non sông khác trên nhân loại, đặc biệt là Hàn Quốc. Người Triều Tiên với Xu thế theo đuổi những kiểu mốt đã lạc hậu của xứ sở kim chi.

đàn bà Triều Tiên khá gian nan trong việc đào bới tìm kiếm những sản phẩm khiến đẹp cũng tương tự tiếp cận những Xu thế khiến cho sang trọng thông dụng.

NK News, trang web nghiên cứu và phân tích về Triều Tiên, viết rằng các cô gái sống ở Triều Tiên bị cấm trang điểm cho đến khi có lợi nghiệp trung học. Theo cổ xưa, họ chỉ được lạm dụng toner ( nước hoa hồng) và kem dưỡng da.

Nét đẹp của phụ nữ Triều tiên


Mãi tới năm 2000, Triều Tiên mới bước đầu sản xuất chiếc mỹ phẩm của riêng mình mang tên “You and I” trong gia đình máy ở Hamhung, thành thị lớn thiết bị nhì của tổ quốc.

năm ngoái, nữ diễn viên Triều Tiên Kim Ah-ra tiết lộ rằng phụ nữ ở Bình Nhưỡng đã bước đầu biến hóa tư duy làm cho đẹp. con gái Triều Tiên đang dần thí điểm những kiểu khiến cho trẻ trung mới, lấy cảm xúc từ những nhóm nhạc khét tiếng, như là kiểu đánh thị lực khói, kẻ mặt đậm & gắn mi nhái.

phụ nữ Triều Tiên thường có đôi mắt một mí, sống mũi không thực sự cao. Tổng hòa khuôn mặt của họ là các đường nét bằng phẳng & đậm màu Á Đông. Ở Triều Tiên, con gái ít lúc phẫu thuật mổ xoang thẩm mỹ và làm đẹp, trái ngược với Xu thế dao kéo khởi phát mạnh khỏe ở Hàn Quốc.

chuẩn chỉnh mực về nét đẹp của con gái Triều Tiên là khuôn mặt tròn & làn da trắng. Ảnh: the Atlas of Beauty.

Năm 2018, trong một Clip về khiến cho đẹp, cô diễn viên Kim Ah-ra đã bật mí chuẩn mức cái đẹp của phụ nữ Triều Tiên là khuôn mặt tròn & làn da trắng – chuẩn chỉnh mực của phụ nữ Hàn Quốc từ những năm 50s.



Năm 2017, phóng viên tên Mika Makelainen của báo Yle Uutiset (Phần Lan) đến Bình các & phát hiện ra phụ nữ Triều Tiên chỉ được cắt tóc theo 15 kiểu đã đc nhà nước pháp luật. Từ Hình ảnh chụp của Makelainen, tóc bob & tóc pixie ngắn hoặc một số kiểu tóc chấm vai được đổi khác mớ lạ và độc đáo bằng cách uốn xoăn hoặc để thẳng ép sát vào đầu là đc phép tại đây.

Đừng bỏ qua chủ đề này

➤ Bật mí nhanh cách làm đẹp da của phụ nữ xứ Hàn Quốc

các kiểu tóc nói bên trên đem đến Ảnh nữ tính, pha chế chút đậm chất cá tính cho đàn bà Triều Tiên. bình thường, chúng ta chỉ để tóc đen và hiếm lúc biến hóa màu tóc.

Năm 2018, trong một đoạn phim về khiến cho sang trọng, cô diễn viên Kim Ah-ra đã bật mí tiêu chuẩn nét đẹp của đàn bà Triều Tiên là gương mặt tròn & làn da trắng - chuẩn mực của phụ nữ Hàn Quốc từ những năm 50s.

Năm 2017, phóng viên tên Mika Makelainen của báo Yle Uutiset (Phần Lan) đến Bình các và bắt gặp ra đàn bà Triều Tiên chỉ đc cắt tóc theo 15 kiểu đã đc nhà nước lao lý. Từ Hình ảnh chụp của Makelainen, tóc bob và tóc pixie ngắn hoặc một số kiểu tóc chấm vai được biến tấu mớ lạ và độc đáo bằng cách uốn xoăn hoặc để thẳng ép sát vào đầu là được phép sau đây.

những kiểu tóc nói trên đem tới Hình ảnh dịu dàng êm ả, pha chế chút đậm cá tính cho đàn bà Triều Tiên. bình thường, bọn họ chỉ để tóc đen và hiếm lúc chuyển đổi màu tóc.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn