Trị nám tàn nhang bằng thảo dược an toàn tuyệt đối

Chị em phụ nữ khi bị nám sẽ tìm kiếm nhiều phương pháp khác nhau giúp trị nám nhanh và hiệu quả. Với phương pháp trị nám tàn nhang bằng thảo dược bạn sẽ có được làn da hết nám và có lại được vẻ đẹp trắng hồng tự nhiên.
Trị nám tàn nhang bằng thảo dược an toàn tuyệt đối

Trị nám tàn nhang bằng thảo dược lá bạc hà

Tinh chất bạc hà chứa nhiều chất kháng khuẩn cao giúp loại bỏ vi khuẩn trên da nhanh chóng. Nó còn có khả năng chống khô da, nuôi dưỡng da tốt, kích thích tuần hoàn máu. Nhờ đó cải thiện rõ rệt được tình trạng nám da và tàn nhang.

Cách thực hiện: 1 nắm lá, 1 miếng vải sạch, 1 ít bông gòn.

Rửa sạch 1 nắm lá bạc hà, xay nhuyễn với nước và vắt lấy nước cốt. Dùng bông gòn thấm nước bạc hà thoa đều lên mặt và để khô tự nhiên khoảng 20 phút. 
Với cách trị tàn nhang bằng lá bạc hà để thực hiện mỗi ngày không gây hại cho da bởi nó rất lành tính.

Trị nám tàn nhang bằng thảo dược cây ngải cứu

Trị nám tàn nhang bằng thảo dược cây ngải cứu


Ngải cứu là vị thuốc đắng có tác dụng chữa trị được nhiều căn bệnh da liễu, chữa đau đầu. Trị tàn nhang bằng ngải cứu là biện pháp hết sức an toàn cho mọi loại da. Đây là cách trị nám da dân gian được lưu truyền từ những thế hệ đi trước.

Cách thực hiện: hái ít lá ngải cứu đem rửa sạch và xay nhuyễn rồi đắp vùng da bị nám trong 20 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước sạch giúp da đào thải được tàn nhang nhanh chóng. Bạn nên kiên trì thực hiện 3 lần 1 tuần sẽ có được làn da mờ nám và da sẽ được căng mịn và sáng bóng.

Trị nám tàn nhang bằng thảo dược cây rau má

Trị nám tàn nhang bằng thảo dược cây rau má


Rau má có vị ngọt , tính mát có khả năng thanh nhiệt và giải độc cho cơ thể. Trong rau má có nhiều vitamin C và caroten giúp chống lão hóa, tăng độ ẩm cho da. 
Đặc biệt có thành phần saponin giúp bổ sung collagen, củng cố cấu trúc da, phục hồi hư tổn và xóa mờ nám và tàn nhang.

Cách thực hiện: bạn lấy rau má xay nhuyễn, lọc lấy nước cốt. Thoa nước rau má lên vùng da bị nám mỗi ngày. Sau 3 tháng các đốm tàn nhang và nám sẽ mờ đi. Có thể sử dụng thêm ít mật ong để có được kết quả trị nám nhanh và da được dưỡng ẩm tốt hơn.
Đừng bỏ qua 

Trị nám tàn nhang bằng thảo dược là cách trị nám được nhiều bạn trẻ sử dụng. Nó không có tác dụng phụ và không gây kích ứng trên da. Mang lại hiệu quả trị nám và tàn nhang tuyệt vời và an toàn nhất. Phương pháp này phải thực hiện kiên trì vì nó có tác dụng lâu nhưng vô cùng thân thiện cho da mặt của bạn.

Ngoài những phương pháp trên, Kheodep có lời khuyên với chị em có thể sử dụng một số loại kem đặc trị nám tàn nhang để đem lại hiệu quả tốt hơn đồng thời rút ngắn thời gian điều trị.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn