Cách làm son môi cho bà bầu một cách thoải mái và tự nhiên ngon bổ tốt

Thay vì thế bạn lạm dụng quá những chiếc mỹ phẩm được gia công từ thành phần nhiều phẩm màu hóa chất thông thường thì các bà bầu hiện nay mà thậm chí lạm dụng các dòng sản phẩm làm cho từ các lá cây và rễ tự nhiên trong những số đó mang son môi tự khiến cho. 

Vậy cách tự làm cho son môi cho bà bầu chỉ từ những vật liệu tự nhiên và thoải mái như thế nào thì các bạn nào hãy cùng nhau tìm hiểu dưới đây cùng Kheodep nhé.

Cách làm son môi cho bà bầu

Tự làm son môi cho bà bầu bằng củ dền.

Củ dền không chỉ là 1 trong những dòng rau quý hiếm cho bà bầu mà còn mà thậm chí sản xuất thành son môi gam red color tươi xinh cho mẹ.

Nguyên liệu: chúng ta cần có 1 củ dền đỏ, 1 muỗng canh sáp ong, 1 muỗng cà phê vitamin sợ hãi, 1 muỗng canh dầu ô-liu

Thực hiện:

  • Củ dền tươi đưa đi rửa cho sạch rồi cho vào máy ép & ép lấy nước khoảng 2 chén. Cho nước đã ép đó vào dòng nồi thủy tinh rồi đun bằng lửa nhỏ tuổi cho đến khi nó vươn lên là sền sệt rồi chờ tới khi dung chất dịch này đã bớt nóng rồi cho dầu ô liu và sáp ong vào trong. Tiếp đến, bạn lại bắt buộc phải tiếp tục đun bằng lửa bé dại cho tới khi sáp ong tan trọn vẹn rồi mới tắt bếp, khuấy đều tay không ngừng tránh cho việc nó bị vón cục.
  • lúc hỗn hợp sắp đặc sánh thì bạn cho 1 ít Vi-Ta-Min hoảng sợ vào & liên tục khuấy cho tới khi mà hỗn hợp đã chia thành chất hệt như son môi tiếp nối thì cho vào lọ, đợi nguội hoàn toàn rồi đậy nắp lại, chờ tới khi son đặc lại là sử dụng được.

Tự tạo son môi cho bà bầu từ nước ép của quả gấc.

Mẹ bầu chuẩn chỉnh bị:

  • Tinh dầu bơ hoặc các tinh dầu khác theo ý muốn của chúng ta.
  • Sáp ong: 2 muỗng canh.
  • Vỏ son rỗng.
  • Lò vi sóng (nếu có).
  • Nước ép từ quả gấc.

tự làm son môi cho bà bầu

Tự làm son môi cho mẹ bầu đơn giản tại nhà

triển khai như sau:

Bước 1: Bà bầu đổ nên cho nước ép gấc ra chén thủy tinh kế tiếp thì thêm vào 1 muỗng canh sáp ong & 1 muỗng canh tinh dầu tự nhiên. Cho chén hỗn hợp này vào trong lò vi sóng khiến tan chảy sở hữu thời gian từ 30 – 40 giây tiếp đến bắt buộc dùng muỗng để khuấy đều. Tình huống nếu mà không có lò vi sóng thì chị em thậm chí đun bí quyết thủy hỗn hợp này.

Bước 2: lúc hỗn hợp vẫn còn nóng, bà bầu đổ dần dần vào vỏ son rỗng và đậy kín nắp. Tiếp đến cho vào ngăn mát của tủ rét mướt để qua đêm là mà thậm chí lôi ra để dùng.

Tự khiến son môi cho bà bầu từ hoa dâm bụt.

Nguyên liệu:

  • 10 bông hoa dâm bụt cho son có đc red color tươi.
  • 4 muỗng cà phê dầu hạnh nhân.
  • 2 muỗng coffe sáp ong.
  • Vi-Ta-Min kinh hồn.

Thực hiện:

  • Hoa dâm bụt tùy bạn phải làm sạch & làm cho ráo nước, cho vào trong một chiếc bát cùng với đó là dầu hạnh nhân, sáp ong & vitamin kinh, sau đó bỏ bát hỗn hợp vừa khiến kết thúc vào lò vi sóng quay cho tới khi hỗn hợp sôi lăn tăn (khoảng 2 phút).
  • Khuấy đều hỗn hợp bên trên thật nhẹ nhàng & dầm nát hoa dâm bụt. Các bạn nêm để cho hỗn hợp này nguội trong điều kiện xoàng trong tầm 5 – 10 phút. Thường xuyên là lấy một mảnh vải khô sạch sẽ để lọc chiếc hỗn hợp này và bỏ buồn bực. Tiếp đến bạn hãy khuấy đều một đợt nữa và làm cho hỗn hợp nguội hoàn toàn.

làm cho son môi bằng hoa râm bụt dễ dàng

  • sau thời điểm hỗn hợp son môi này đã nguội hoàn toàn, đổ vào lọ nhỏ dại đã sẵn sàng trước đó.

Tự tạo cho son môi cho bà bầu từ cánh hoa hồng.

Màu hồng nhạt từ son môi làm bằng hoa hồng để giúp cho đôi môi chị em lên màu đc tự nhiên và thoải mái hơn. Đôi môi của bà bầu cũng được dưỡng ẩm một cách cao nhất lúc thời tiết đang biến hóa ngột.

Nguyên liệu:

  • Bơ hạt mỡ: 25g
  • Sáp ong: 50g
  • Súp dầu hạnh nhân: 1 muỗng súp
  • Cánh hoa hồng: 50g
  • Vanilla extract: 1 muỗng cà phê

Thực hiện:

Cánh hoa hồng để giúp cho bà bầu với đc một thỏi son hồng nhạt đã mắt.

Bà bầu cho lần lượt bơ hạt mỡ, sáp ong vào chén rồi phải đem quay trong lò vi sóng hoặc hấp cách thủy để hỗn hợp được tan chảy. Tiếp đến, chị em thêm dầu hạnh nhân vào khuấy đều hỗn hợp rồi hãy tắt bếp. Ở đầu cuối thì các bạn cho nước ép từ cánh hoa hồng tươi hoặc nước đun cánh hoa hồng khô vào những hũ son. Để nguội rồi cho vào thỏi son rỗng hoặc hũ thủy tinh nhỏ dại để lạm dụng quá.

Tự làm cho son môi cho bà bầu từ dầu dừa.

Dầu dừa sẽ thường dùng để mà làm cho thức ăn và đưa về ít nhiều tiện ích cho tình hình sức khỏe của những mẹ bầu. 

Lạm dụng dầu dừa giúp duy trì được vẻ đẹp, trọng lượng siêu hợp lý. Đồng thời cùng lúc, dầu dừa cũng có thể có các tác dụng khác dành cho bà bầu còn thể hiện trong bí quyết làm son dưỡng môi đơn giản tận nhà.

Nguyên liệu: bắt buộc 1/4 muỗng coffe dầu dừa, 2 muỗng coffe sáp ong, tinh dầu

Thực hiện: Sáp ong thì bạn hãy cắt thành từng miếng nhỏ dại, cho vào chén rồi để vào nồi hấp cách thủy cho đến khi sáp đã tan chảy hết. Tiếp đến thì cho thêm dầu dừa vào chén và khuấy đều. Tắt bếp.

Cho hỗn hợp này ra ngoài, thêm 6 giọt tinh dầu vào chén. Mẹ bầu cũng có thể có thể lựa chọn mùi hương mà mình yêu mến trong vani, socola…

Cho hỗn hợp vừa làm cho xong vào hộp đựng son dưỡng đã đc rửa sạch và lau khô. Chờ khi hỗn hợp này nguội và khô lại mẹ đã hoàn thành bí quyết khiến cho son dưỡng môi dễ chơi tại nhà.

Son môi cho bà bầu

Ngoài những cách tự khiến son môi cho bà bầu nêu bên trên, mẹ bầu rất có thể yên tâm chọn lựa son môi Living Nature, cam đoan bảo đảm an toàn cho mẹ & thai nhi, đưa đến cho mẹ một đôi môi tươi vui, tránh bị khô, bết dính.

Đừng bỏ qua những chủ đề sau về bà bầu


LamTheNao

Phước thuộc trang Lamthenao Là người luôn mong muốn tìm hiểu thêm các kiến thức và tìm kiếm một con đường để thành công.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn