Tiết lộ nhanh bí quyết làm đẹp của sao Hàn với làn da họ ra sao?

Sao Hàn với cường độ làm việc liên tục và căng thẳng nhưng mỗi lần họ xuất hiện đều khiến người khác phải trầm trồ trước làn da trắng đẹp không tì vết.

bí quyết làm đẹp của sao hàn

Để có được vẻ đẹp đó, sao Hàn cũng phải bỏ ra thời gian để chăm sóc da mặt. Dưới đây là các cách làm đẹp da mặt mà một số sao Hàn đã áp dụng.

1. Cách làm đẹp da mặt của kiều nữ Song Hye Kyo

Song Hye Kyo nổi tiếng với bộ phim Hậu duệ mặt trời được phát sóng gần đây, ít ai biết được rằng cô ấy đã bước sang tuổi ba mươi lăm nhưng luôn sở hữu vẻ đẹp khiến bao nhiêu người phải ngưỡng mộ. Lịch làm việc dày đặc ,quay phim, quảng cáo, đi sự kiện nhưng làn da của cô ấy luôn khỏe đẹp. Đó là do cô ấy biết áp dụng các cách làm đẹp da mặt đơn giản nhưng hiệu quả.

Song Hye kyo cho rằng một làn da đẹp luôn bắt đầu từ chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh, đó là lý do kiều nữ luôn tránh xa chocolate, đồ uống có ga…mà uống đủ hai lít nước mỗi ngày, ăn nhiều hoa quả, trái cây và trứng vừa bổ sung vitamin, vừa tăng độ ẩm cho làn da tránh được tình trạng da khô.

Sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong để dưỡng trắng da: Hỗn hợp được tạo bởi 1 muỗng mật ong và một lòng trắng trứng để đắp lên mặt, để khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng đều đặn 2 lần/ tuần giúp làn da trở nên trắng, sáng.

Rửa mặt bằng sửa giúp da mặt mịn màng và vào những ngày hè cô thường sử dụng đá viên để massage da mặt, việc massage này giúp da săn chắc và giúp khuôn mặt trở nên thon gọn.

2. Cách làm đẹp da mặt của “tình đầu quốc dân” Bea Suzy

Suzy không chỉ được biết đến với vai trò là người yêu của nam diễn viên Lee Min Ho, mà còn là một diễn viên thực lực, một ca sỹ của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Miss A. Sở hữu một làn da căng mịn, sáng bóng. Gương mặt đẹp tự nhiên của Suzy được đánh giá cao trong làng giải trí của xứ Hàn.


Theo Suzy bí quyết để có một làn da đẹp nằm ở cách làm sạch da. Suzy dành 10 phút để rửa mặt mỗi ngày theo trình tự 4 – 2 – 4:

  • 4 phút để massage da mặt bằng việc sử dụng dầu tẩy trang: Suzy cho rằng tác dụng của dầu tẩy trang đó là làm sạch hoàn toàn lớp tẩy trang và bụi bẩn bám trên da, giúp trả lại làn da sạch nhất đồng thời ngăn chặn dầu do da mặt tiết ra một cách hiệu quả.
  • 2 phút để rửa mặt với sữa rửa mặt dạng bọt: Sử dụng sửa rửa mặt dạng bọt với các hạt bọt li ti sẽ giúp làm sạch sâu da mặt, các hạt bọt sẽ đi vào sâu trong các lỗ chân lông, giúp làm sạch những bụi bẩn cứng đầu nhất.
  • 4 phút để rửa sạch mặt: Lúc đầu thì sẽ dùng nước ấm để rửa nhằm làm trôi đi các vết bẩn và các tế bào chết, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông.
    Một bí quyết làm đẹp nữa mà Suzy vẫn thường sử dụng đó là dùng hai tay vỗ nhẹ vào da mặt cho đến khi khô nước chứ không dùng khăn lau, điều này sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da khỏe, tránh bị khô.

Cách làm đẹp da mặt của “tình đầu quốc dân” Bea Suzy

3. Cách làm đẹp da mặt của Kim Tae Hee

Kim Tae Hee là một trong số những diễn viên xinh đẹp nhất của làng giải trí xứ hàn, cô sở hữu một vẻ đẹp “không tuổi” với cách làm đẹp da mặt cực kỳ đơn giản.

Bí quyết làm đẹp của sao Kim Tae Hye

Thường xuyên uống nước ép làm từ cà rốt: Theo các chuyên gia thì trong cà rốt có rất nhiều thành phần có lợi cho da mặt như kali, ma giê, can xi và đây cũng chính là nguồn cung cấp beta – carotene, carotenoid, những chất này khi vào trong cơ thể sẽ chuyển hóa thành các loại vitamin A và E, có tác dụng làm tăng sắc tố hồng, giúp có được một làn da trắng hồng. Ngoài ra trong cà rốt còn chứa chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa da, giúp loại bỏ sắc tố xấu cho da.

Hẳn bạn quan tâm những kiến thức làm đẹp này

Sử dụng mặt nạ làm từ mật ong và yến mạch: Hỗn hợp được chế biến từ 15 g yến mạch, 15ml mật ong, và lòng đỏ trứng gà, được đắp lên mặt trong thời gian từ 15 – 20 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh, sử dụng 2 lần/1 tuần để có hiệu quả tốt nhất. Mật ong sẽ làm săn chắc da, yến mạch giúp có một làn da khỏe đẹp.


Ngày nay để sở hữu một làn da trắng đẹp không còn là một vấn đề quá khó bởi có rất nhiều công cụ hỗ trợ làm đẹp cho chị em phụ nữ. 

Hãy sử dụng các cách làm đẹp da mặt phù hợp với loại da của mình để ước mơ có gương mặt tự nhiên, sáng đẹp như sao Hàn không còn là ước mơ nữa. 

Bạn đang xem bài viết Bí quyết làm đẹp của sao Hàn, hãy góp ý thêm cho tạp chí Khéo Đẹp ngay bình luận bên dưới bạn nhé. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn