Top những dòng hoa quả hoa quả trái cây chứa nhiều Vi-Ta-Min C

Ẳn hoa quả, hoa quả trái cây và rau là phương pháp nổi bật để sở hữu đc đủ Vi-Ta-Min C. Có không ít chiếc thực phẩm giàu Vi-Ta-Min C mà bạn cũng có thể tiêu thụ hằng ngày. Vitamin C vô cùng cần cho hệ thống miễn dịch của chúng ta. 

Vitamin C cũng là quan trọng cho sự tăng trưởng và tái tạo những mô cho thể chất. Ẳn hoa quả trái cây, hoa quả & rau là bí quyết nổi trội để sở hữu được đủ vitamin C. Có rất nhiều chiếc thức ăn giàu Vi-Ta-Min C mà chúng ta cũng có thể tiêu thụ từng ngày.

Những món ăn dồi dào Vitamin C

1. Cherries (anh đào)

Anh đào rất giàu Vi-Ta-Min C & là 1 chiếc quả thoải mái và tự nhiên khám chữa tuyệt vời. Ẳn anh đào giúp tăng sự miễn dịch, ngăn cản viêm nhiễm & thậm chí khiến cho bạn ngủ ngon hơn. Chúng ta cũng có thể hưởng thụ anh đào tươi hoặc thêm chúng vào sinh tố, hoặc trộn kem mang anh đào tươi là những món phụ tuyệt hảo.

2. Dưa chuột

Một nguồn tuyệt hảo nữa cung ứng vitamin C là dưa chuột. Dưa chuột chứa 95% nước, giàu kali, và rất hiếm cho đường hệ tiêu hóa. Uống sinh tố dưa chuột hoặc ăn sống giúp cơ thể tránh bị khát háo.

10 thuc pham chua nhieu Vi-Ta-Min c ban khong nen bo qua

3. Ớt chuông đỏ

trong những món ăn ưng ý của nhiều người là ớt chuông đỏ. Ngoài các việc giàu Vi-Ta-Min C, ớt chuông đỏ là đồ ăn ăn vặt hoàn chỉnh bởi vì nó ít đường và ngọt tự nhiên và thoải mái. Một trái ớt chuông đỏ chứa đủ yêu cầu Vi-Ta-Min C từng ngày của chúng ta. Sử dụng quá chúng trong món salad, món xào, súp, và có thể ăn sống. Khi chúng ta nấu ớt chuông đỏ, lượng vitamin C bị mất tương đối bởi vì thế chúng ta nên ăn chúng ngay sau thời điểm nấu hoặc ăn tái để sở hữu đc những lợi ích tốt nhất.

4. Cam

Cam ngon và giàu Vi-Ta-Min C. Cam đứng thứ nhất danh sách giàu vitamin C để bạn chọn lựa. Cam cũng chứa 60% nhu cầu canxi hằng ngày của chúng ta. Cam với vị ngọt tự nhiên và có một hương vị ấn tượng. Chúng ta nên ăn cam cắt miếng hơn là uống nước cam vì như thế nó bị hủy bớt vitamin, chất xơ & đôi lúc cho thêm đường thậm chí kéo theo chuyển đổi lượng đường trong máu và làm tăng cân.

10 thuc pham chua nhieu vitamin c ban khong nen bo qua

5. Cà rốt

Cà rốt là một trong nguồn ấn tượng của beta-carotene, chất xơ, magiê, & vitamin C. Ẳn cà rốt giúp tăng cường hệ miễn dịch của công ty, giữ cho đôi mắt của công ty khỏe và đẹp, và giúp cho bạn kiểm soát lượng đường trong máu.

Ẳn cà rốt nấu chín hoặc sống đều được và bạn nên ăn chúng từng ngày để sở hữu đc các tiện ích cho thể chất. Một trong những món ăn phụ thương yêu của nhiều người là cà rốt có bơ đậu phộng. Đó là 1 trong món ăn ngon lành mạnh và tốt cho sức khỏe.

6. Cà chua

Ẳn cà chua từng ngày rất hiếm vì chúng rất giàu vitamin C cũng giống như lycopene là chất chống oxy hóa. Nướng cà chua làm tăng trưởng hàm lượng lycopene nhưng lại làm giảm hàm vị Vi-Ta-Min C của chúng. Bạn nên ăn cà chua đúng mùa và nên tránh xa cà chua đóng hộp để ngăn cản độc tố kim loại. Hãy nhớ một nguyên tắc: cơ thể nên những dưỡng chất lành mạnh.

7. Dứa

ngoài việc giàu vitamin C, dứa còn chứa những enzyme làm cho giảm đầy bụng & giúp đỡ tiêu hóa. Nó cũng chứa nước sẽ giúp đỡ bạn bù lượng nước cho thể chất. Cái hoa quả trái cây nhiệt đới này còn giúp bạn bổ sung lượng đường tự nhiên và thoải mái khi bạn bị thiếu vắng.

8. Rau diếp

Rau diếp hỗ trợ rộng rãi vitamin C hơn yêu cầu mỗi ngày của khách hàng. Đó là 1 trong những thông tin có lợi cho người ăn kiêng. Rau diếp cũng giàu Vi-Ta-Min A và vitamin K, chất béo omega 3, một chất béo ko no. Rau diếp là món kèm tuyệt hảo cho món bánh sandwich ăn trưa. Chúng ta cũng có thể khiến cho nước ép rau diếp để giải khát.

9. Củ cải

trong những cái thức ăn chứa nhiều Vi-Ta-Min C và ngon miệng là củ cải. Nhờ nguồn ấn tượng của Vi-Ta-Min C & ít hydrat cacbon cần củ cải có tương đối nhiều tiện ích sức khỏe. Bạn có thể nướng chúng hoặc thêm chúng nó vào những dòng canh. Củ cải cũng được nghe đến như là một thực phẩm chống lại virus.

10. Các loại quả mọng

Vâng, toàn bộ những cái quả mọng là 1 trong nguồn vitamin C dồi dào & chứa ít đường. Một trong những cái hoa quả được yêu thích quanh năm là dâu tây, quả việt quất & mâm xôi. Chúng đều giàu Vi-Ta-Min C và đựng nhiều chất chống oxy hóa tốt cho khối hệ thống miễn dịch, tim, não và tiêu hóa của bạn. Lưu ý khi dùng vitamin C cũng cần được đúng cách dán. Xem thêm tại đây

LamTheNao

Phước thuộc trang Lamthenao Là người luôn mong muốn tìm hiểu thêm các kiến thức và tìm kiếm một con đường để thành công.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn