[Chia sẻ] cách làm đẹp mùa đông năm nay cho bạn gái Việt Nam

Cùng KheoDep chia sẻ cách làm đẹp mùa đông năm nay cho các bạn gái Việt Nam nhé

Làm thế nào làm đẹp mùa đông cho da?


Biến đổi khí hậu có thể gây ra nhiều căng thẳng cho da. Làn da dễ bị tổn thương nhất là vào mùa đông khô lạnh. 

Mùa này, những người có làn da nhạy cảm, Những người trước đây có làn da khô dễ bị phát ban da. 

Nhưng đừng lo lắng. Mặc dù thời tiết lạnh nhưng nó vẫn khắc nghiệt đối với da vào những mùa như mùa đông, để có một làn da khỏe mạnh. 

Có nhiều cách để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và xinh đẹp. Nếu bạn làm theo những phương pháp nhỏ này và tránh những điểm cẩn thận, bạn sẽ có thể có làn da đẹp trong mùa đông.

Làm thế nào làm đẹp mùa đông cho da?


Ăn nhiều trái cây tự nhiên

Mùa đông cũng là mùa của nhiều loại trái cây và rau củ giàu chất chống oxy hóa. Quả mọng phổ biến, Quả dâu, Các loại trái cây tươi được chế biến sẵn như lựu và bí ngô không chỉ có thể làm khỏe da từ bên trong mà còn cả bên ngoài và mang lại cho bạn một làn da trẻ trung và xinh đẹp.

Tránh xa ánh mặt trời nóng bức

Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời khiến da khô hơn. Khi da mất đi độ ẩm, da thường trở nên khô và nứt nẻ. Do đó, nếu ra nắng và đi nắng gắt thì chỉ nên dùng đến khi thích hợp, còn nếu đi nắng gắt thì nên dùng kem dưỡng da chống nắng có SPF 30 trở lên.

Tắm nhanh bằng nước nóng

Tắm lâu hoặc ngâm mình trong nước nóng trong thời gian dài có thể làm trôi đi độ ẩm và dầu tự nhiên trên da, cuối cùng có thể dẫn đến khô da. Vì vậy, hãy tắm dưới 15 phút. Chỉ sử dụng nước ấm. Tránh nước rất nóng.

Tránh xà phòng kích ứng da

Lăn chống mồ hôi và xà phòng sát trùng có thể có tác động mạnh lên da. Xà phòng có tính sát trùng mạnh có xu hướng làm hỏng lớp dầu và độ ẩm tự nhiên của da, vì vậy bạn nên dùng loại xà phòng dịu nhẹ, không có mùi thơm để thay thế.

Dùng đồ xông hơi

Nó là một máy hơi nước có thể làm cho môi trường không khí trong nhà khô và ít ẩm hơn. Tốt nhất là máy xông hơi được điều chỉnh độ ẩm không khí từ 45 đến 55 phần trăm để có lợi cho sức khỏe làm đẹp da.

Lưu ý về chất khử trùng tay

Nước rửa tay có chứa cồn. Lượng cồn thường được sử dụng có thể làm khô độ ẩm, khiến da tay bị khô và gây mẩn ngứa. Vì vậy, tốt nhất bạn nên sử dụng các loại nước rửa tay có chứa chất dưỡng ẩm.

Giữ ấm bàn chân

Giữ cho bàn chân ẩm và linh hoạt có thể giúp ngăn ngừa nứt gót chân vào mùa đông. Nếu bạn có làn da khô, bạn phải thoa một loại kem dưỡng da dày. 

Trong trường hợp của các phương pháp tự nhiên, dầu ô liu, Bạn có thể bôi lô hội. Là một sản phẩm làm đẹp, bạn có thể sử dụng gel dầu mỏ Vaseline để duy trì làn da của vết chai.

Sử dụng mỹ phẩm không có thuốc nhuộm.

Mỹ phẩm không mùi Chỉ sử dụng mỹ phẩm không có thuốc nhuộm. Nước hoa và thuốc nhuộm thường là hóa chất nhân tạo có thể gây dị ứng da.

Mặc quần áo mềm mại.

Quần áo thô hoặc cứng; Quần áo làm bằng len thô hoặc polyester, không phải cotton, cọ xát vào da và làm cho da trở nên thô ráp. Chỉ mặc đồ cotton mềm và dẻo. Đặc biệt, nếu quần áo tiếp xúc trực tiếp với da, bạn chỉ nên mặc đồ cotton nguyên chất.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn