Mặt tròn làm tóc gì đẹp? Đây là các cách giúp bạn xử lý

Các cô gái có khuôn mặt tròn, gợi ý có thể để lộ trán hoặc giảm thiết kế đẳng cấp, để thị giác không chết như vậy, tốt nhất chính là Song Hye Kyo mang theo biển bát tự hoặc biển không khí.

Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn nên thử nhìn vào mái tóc xương quai xanh, nhiều cô gái có khuôn mặt lớn và tròn, có thể để tóc dài để che giấu, nhưng hiệu ứng thị giác như vậy chỉ trở nên phổ biến hơn và thấp hơn. Chiều dài của tóc xương quai xanh vừa vặn có thể che đi khuôn mặt tròn, đồng thời cũng rất nhẹ!

mặt tròn làm tóc gì đẹp

Bước 2: Cấp độ cắt tỉa, hai bên độ cong sửa đổi ~ tóc Tân Chỉ Lôi

Nói đến kiểu tóc ~ thật sự không thể không biết kiểu tóc Tân Chỉ Lôi hot nhất năm 2018, dùng phương thức cao cấp chỉnh sửa khuôn mặt, quan trọng nhất chính là Chiết Hải và hai bên trái phải có độ cong chữ C, làm cho khuôn mặt trở nên đẹp hơn. Kiểu tóc của Tân Chỉ Lôi ngay cả nữ sinh có khuôn mặt to cũng có thể thử.

Bước 3 hơi cong đuôi tóc hoàn hảo, cả hai cá tính

Đừng xem thường kiểu tóc cong bên ngoài, có thể nói là một trong những kiểu tóc yêu thích của Nhật Bản trong những năm gần đây, đuôi tóc hơi cong có thể làm cho hiệu ứng thị giác không tập trung vào vấn đề khuôn mặt như vậy, đồng thời cũng có thể cả hai gợi cảm, sẽ là một thử nghiệm tốt!

Khuôn mặt tròn phù hợp với mái tóc dài hoặc tóc ngắn

Ngũ quan tinh xảo lập thể, hoặc phát triển đặc biệt đẹp hoặc cá tính, chất lượng tóc tốt hơn, số lượng tóc không nhiều, có thể xem xét tóc ngắn oh. 

Khuôn mặt thịt hoặc ngũ quan không đủ lập thể, đề nghị chiều dài đến hàm hoặc vai, cố gắng sử dụng máy sấy tóc để thổi ra hình dạng của khóa bên trong, có thể làm nóng hiệu quả tự nhiên tốt hơn. 

Tuy nhiên, yêu cầu cao về chất lượng tóc, nếu đó là ghế sofa hoặc xoăn tự nhiên, và lười biếng để sấy tóc mỗi ngày, không thử tóc ngắn. 

Hãy nhớ điều đó. Chiều dài tốt nhất là không vượt quá ngực, quá dài sẽ xuất hiện rối loạn tỷ lệ và khuôn mặt ngắn.

Mặt tròn làm thế nào để buộc tóc thon gọn?

  • Bước 1: Đầu tiên chải tóc bằng lược để chuẩn bị cho mái tóc phía sau.
  • Bước 2: Cúi đầu xuống, sau đó tập trung tóc lên đỉnh đầu.
  • Bước 3: Điều này trở thành một đuôi ngựa cao và được cố định bằng một tay.
  • Bước 4: Làm tóc như một bông hoa.
  • Bước 5: Tiếp theo chia đuôi ngựa rải rác thành hai phần, nắm lấy một phần của nó quấn dây cao su theo chiều kim đồng hồ.
  • Bước 6: Cố định từng cái một bằng kẹp tóc nhỏ màu đen.
  • Bước 7: Một tay nhặt phần tóc khác bị lỏng lẻo, sau đó quấn quanh theo chiều kim đồng hồ.
  • Bước 8: Quấn quanh đuôi tóc thẳng để tạo thành đầu viên thuốc, cũng được cố định bằng kẹp tóc nhỏ màu đen, vì vậy bạn có thể hoàn thành.

Hướng dẫn tóc đĩa tròn

  • Bước 1: Trước khi buộc tóc, người mẫu là một mái tóc hoa lê tóc, đầu tiên sử dụng lược để sắp xếp tóc, chờ đợi để tạo kiểu.
  • Bước 2: Để lại vị trí tóc nghiêng, buộc tóc khác lên, chú ý để tóc nghiêng phải sử dụng thanh xoăn để làm cho nó xoăn nhẹ.
  • Bước 3: Sau đó xoay tóc phía sau, xoay tất cả sang trái, chú ý đến khi xoắn là rẽ ra ngoài.
  • Bước 4: Sau đó xoắn tóc thành hình dạng của một cây lang hoa, lấy kẹp màu đen để cố định.
  • Bước 5: Sau khi cố định, dùng tay kéo đầu hoa sang hai bên để tạo cảm giác mềm mại tự nhiên.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn