Danh sách 8 loại nước ép giảm cân thải độc cho phụ nữ khỏe đẹp

Là phụ nữ ai chẳng muốn khỏe đẹp? Tuy nhiên có nhiều cách nhưng cách an toàn nhất nên dùng nước ép giảm cân là một trong những yếu tố quan trọng trong thực đơn giảm cân.

Khéo Đẹp xin chia sẻ 8 loại nước ép giảm cân ngon và lành mạnh mà bạn có thể làm tại nhà chỉ bằng một vài nguyên liệu đơn giản và một chiếc máy ép trái cây.

8 loại nước ép giảm cân thải độc

Bạn đã hiểu đúng về nước ép giảm cân chưa? 

Ép trái cây là quá trình ép trái cây và rau quả loại bỏ cùi, hạt và vỏ và chỉ sử dụng nước chiết ra. Điều này có thể được thực hiện bằng tay hoặc sử dụng máy ép trái cây. Có thể kết hợp nhiều loại rau của củ quả để tạo hiệu quả tốt nhất. 

Nước ép giảm cân được sử dụng trong các chế độ ăn kiêng nhằm thay thế bữa ăn bằng trái cây và rau ép. Mục đích là để giảm cân bằng cách kiêng thức ăn đặc trong khi vẫn hấp thụ một lượng chất dinh dưỡng đáng kể từ nước trái cây. Những chế độ ăn kiêng này rất ít calo.

Nước ép giảm cân có thể được bao gồm như một phần của chế độ ăn uống cân bằng hoặc trong một số trường hợp thay thế hoàn toàn lượng thức ăn. Nước ép giảm cân có xu hướng ít calo và nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết. Chúng cũng có liên quan đến nhiều lợi ích sức khỏe bao gồm cải thiện sức khỏe tim mạch và bảo vệ chống lại một số loại ung thư. 

Và khi được thêm vào chế độ ăn kiêng kiểm soát lượng calo, chúng có thể hỗ trợ giảm cân bằng cách cải thiện tâm trạng, năng lượng và sự thèm ăn. 

Nước ép cần tây giúp giảm cân thải độc 

Nước ép cần tây chứa ít calo và hàm lượng nước cao, có thể có lợi cho việc giảm cân. Nó cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa chống viêm và các hợp chất thực vật có lợi.

Nước ép củ cải đường

Nước ép củ dền thải độc cơ thể


Nước ép củ cải đường có ít calo và giàu chất dinh dưỡng và nitrat trong chế độ ăn uống, là loại nước ép giảm cân rất tốt cho cơ thể.

Nước ép lựu

Ngoài việc thơm ngon và sảng khoái, nước ép lựu còn là một thức uống lành mạnh, ít calo có thể hỗ trợ giảm cân. 

Nước ép rau xanh

Nước ép giảm cân từ các loại rau xanh rất hiệu quả. Để có một loại nước ép rau xanh đơn giản mà bạn có thể làm tại nhà, hãy thử trộn rau bina, dưa chuột, táo xanh và cần tây, Chanh, Cải xoong và 1 chút muối.

Nước ép dưa hấu có hàm lượng nước cao, có thể giúp bạn giảm cân và cảm thấy no lâu hơn. Một nghiên cứu kéo dài 4 tuần bao gồm 33 người cho những người tham gia uống 2 cốc (300 gram) dưa hấu tươi mỗi ngày. Họ đã giảm đáng kể trọng lượng cơ thể, mỡ bụng, đói và thèm ăn so với những người còn lại. 

Nước chanh gừng

Nước cốt chanh và gừng có một số thành phần bổ dưỡng có thể giúp tăng cường cảm giác no, hỗ trợ quá trình trao đổi chất của bạn và giảm cảm giác thèm ăn. Bạn chỉ cần cho một củ gừng nhỏ đã gọt vỏ, một ít nước chanh tươi vắt và 1 cốc (30 gam) có thể thêm rau bina sống vào máy xay để lấy nước cốt, pha cùng nước để uống hàng ngày.

Nước ép cà rốt

Nước ép cà rốt là một loại đồ uống giàu chất dinh dưỡng, chứa nhiều vitamin A và các carotenoid lành mạnh khác. 

Nước ép cà rốt giúp giảm cân


Một nghiên cứu kéo dài 8 tuần bao gồm 28 người đàn ông bị béo phì cho thấy những người uống đồ uống giàu carotenoid hàng ngày đã giảm đáng kể mỡ bụng.

Nước ép táo cải xoăn

Nước ép táo cải xoăn có thể là một sự thay thế lành mạnh, nhiều chất xơ cho các loại nước trái cây có đường. 

Cải xoăn có nhiều chất xơ và có thể hỗ trợ lượng đường trong máu khỏe mạnh. Táo cũng rất bổ dưỡng và có thể giúp tăng giảm cân và cải thiện chất lượng chế độ ăn uống.

Để làm nước ép táo cải xoăn tại nhà, bạn chỉ cần trộn một nắm lá cải xoăn với một vài quả táo cắt lát. Bạn có thể tăng thêm hương vị và lợi ích sức khỏe bằng cách thêm các thành phần khác như cần tây, nước chanh, gừng hoặc cà rốt.

Kết 

Có rất nhiều loại nước trái cây ngon và lành mạnh có thể hỗ trợ giảm cân lâu dài. Nước ép giảm cân có ít đường, nhiều chất xơ và giàu các chất dinh dưỡng quan trọng khác, bao gồm vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Kiến thức Khéo Đẹp cám ơn bạn đã xem qua chủ đề nước ép giảm cân thải độc này. Hãy để lại bình luận ngay bên dưới bạn nhé. 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn