Chia sẻ top 10 cách làm đẹp chân mày tự nhiên cho chị em

 cách làm đẹp lông mày

Nếu bạn muốn có gương mặt sắc sảo, thanh tú thì không thể bỏ qua vấn đề lông mày. Với sự tư vấn của chuyên gia sắc đẹp, hãy tìm hiểu về 10 cách để giúp chân mày mọc nhiều và rậm nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất - chỉ sau 1 tuần. Với những bí quyết này, bạn sẽ sở hữu được hàng lông mày đẹp và phù hợp với khuôn mặt của mình

Nếu bạn đang lo lắng vì lông mày thưa thớt và muốn tìm cách giúp chân mày mọc nhiều và rậm hơn, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Tạp chí Khéo Đẹp. Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 10 cách đơn giản và an toàn để giúp cho lông mày của bạn trở nên đẹp và rậm rạp hơn ngay tại nhà.

cách làm đẹp lông mày


Cách làm đẹp lông mày bằng dầu dừa

Một trong những cách đơn giản và hiệu quả là sử dụng dầu dừa. Với lượng axit béo tự nhiên giàu có, dầu dừa sẽ kích thích tăng trưởng lông mày, giúp chân mày trở nên rậm và đẹp hơn. 

Cách thực hiện: Dùng tăm bông thấm đầy dầu dừa và thoa đều lên chân mày, từ đầu đến đuôi chân mày. Lặp lại quy trình khoảng 5 lần, ủ trong 10 phút và sau đó rửa sạch với nước. 

Sử dụng Sản phẩm Gel nha đam
Trong nha đam có chứa Alumin, một chất giúp tăng tốc quá trình phát triển lông, bao gồm cả lông mày. Thường xuyên sử dụng sản phẩm này sẽ giúp chân mày của bạn khỏe mạnh hơn đáng kể.

Cách thực hiện: Bóc sạch lớp vỏ ngoài của nha đam, tách và lấy phần gel nhớt bôi đều lên chân mày, để trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.Hãy áp dụng cách này thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất cho lông mày của bạn

Cách 2 bằng hành tây

 Sử dụng hành tây để nuôi dưỡng lông mày là một phương pháp hiệu quả. Hành tây chứa lượng lưu huỳnh đáng kể, giúp kích thích quá trình mọc lông. 

Ngoài ra, hành tây còn chứa khoáng chất và vitamin cần thiết để bổ sung dinh dưỡng cho sợi lông từ gốc tới ngọn. 

Theo nghiên cứu, sử dụng nước ép hành tây thường xuyên sẽ giúp lông mày trở nên rậm rạp và đậm màu hơn. 

Cách thực hiện đơn giản, bạn lột sạch lớp vỏ màu nâu ở bên ngoài của hành tây, sau đó cắt thành từng miếng nhỏ và xay nhuyễn. 

Bạn có thể chiết nước cốt hành tây vào một lọ và thoa lên lông mày mỗi tối trước khi đi ngủ. Sau đó, rửa sạch chân mày với nước vào sáng hôm sau. 

Dùng hành tây để chăm sóc lông mày, sẽ giúp bạn có được đôi lông mày đẹp và khỏe mạnh hơn.

Sử dụng Sản phẩm Gel nha đam 

làm đẹp chân mày bằng nha đam


Trong nha đam có chứa Alumin, một chất giúp tăng tốc quá trình phát triển lông, bao gồm cả lông mày. Thường xuyên sử dụng sản phẩm này sẽ giúp chân mày của bạn khỏe mạnh hơn đáng kể. 

Cách thực hiện: Bóc sạch lớp vỏ ngoài của nha đam, tách và lấy phần gel nhớt bôi đều lên chân mày, để trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Sử dụng dầu ô liu

Dầu ô liu được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và sử dụng trong việc làm đẹp. Ngoài việc giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho lông mày, lượng vitamin E và B trong dầu ô liu còn có tác dụng cải thiện tình trạng lông mày thưa thớt, không đều màu.

Cách thực hiện: Bạn có thể thoa dầu ô liu trực tiếp lên lông mày và ủ qua đêm, sáng hôm sau rửa sạch bằng nước lạnh. Hoặc pha dầu ô liu với lòng trắng trứng, đắp lên lông mày trong 20 phút và rửa sạch.

Sử dụng sữa tươi

Sữa tươi chứa nhiều dưỡng chất như vitamin và protein, giúp nuôi dưỡng và kích thích sự mọc lông mày nhanh chóng và rậm rạp hơn.

Cách thực hiện: Bạn có thể bôi sữa tươi trực tiếp lên lông mày hoặc uống 2 cốc sữa tươi mỗi ngày để giúp cơ thể khỏe mạnh và hỗ trợ quá trình nuôi dưỡng lông mày.

Dùng gừng chăm chút chân mày

Gừng có thể giúp làm sạch và lưu thông máu để tăng cường khả năng hấp thụ của các tế bào chân nang, từ đó giúp lông mày mọc dày hơn. Bạn có thể chà nhẹ nhàng lên lông mày bằng củ gừng gọt vỏ hoặc bôi tinh chất nước gừng lên lông mày và để trong 15 phút.

Sử dụng lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng gà chứa vitamin D giúp lông mày mọc nhanh và nhiều hơn. Bạn có thể trộn lòng đỏ trứng gà với 1-2 giọt nước cốt chanh rồi xoa đều lên lông mày trong 10 phút rồi rửa sạch lại.

Sử dụng Vaseline

Vaseline có khả năng dưỡng ẩm cao, giúp lông mày mọc nhanh và rậm hơn. Bạn có thể thoa Vaseline mỗi ngày hoặc trộn Vaseline với dầu dừa để bôi lên lông mày và massage để hỗn hợp thấm vào nhanh hơn.

Sử dụng chanh

làm đẹp chân mày bằng chanh

Chanh chứa vitamin C và axit amin giúp kích thích mọc chân mày hiệu quả. Bạn có thể cắt 2 miếng chanh rồi đắp chúng trực tiếp lên chân mày và giữ trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Làm đẹp bằng củ cải đường 

làm đẹp bằng củ cải



Cải tiến cách làm đẹp chân mày bằng việc sử dụng củ cải đường, vì nó chứa nhiều acid nicotinic kích thích sự phát triển mạnh mẽ của nang lông. Để có được lông mày mọc nhanh, bạn có thể sử dụng trực tiếp củ cải đường lên lông mày.

Cách thực hiện: Ngâm củ cải đường trong nước trong vòng 5 tiếng cho đến khi chúng nở ra. Bạn xay và nghiền củ cải thật nhuyễn cùng với dầu dừa hoặc dầu hạnh nhân để tạo thành mặt nạ cho lông mày. Sau đó, chỉ cần thư giãn rồi bôi hỗn hợp này lên rồi ngủ qua đêm thì rửa lại với nước sạch. Nên thực hiện khoảng 2,3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Kết 


Với những nguyên liệu dễ tìm kiếm, bạn có thể dễ dàng có được đôi chân mày ưng ý mà không tốn quá nhiều chi phí. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn cần kiên trì và chăm chỉ thực hiện. Chúc bạn thành công!


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn